วันพุธที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เรื่องที่นักเรียนสนใจ


สวัสดีค่าาา ^^
            ครั้งนี้ขอเปลี่ยนมานำเสนอการ์ตูนกันบ้างดีกว่า!! ใครที่ชอบลายเส้นการ์ตูนวาดสวยๆ น่ารักๆ คงต้องชอบการ์ตูนเรื่องนี้กันแน่ๆ เลย_S.A Special A วัยมันส์คนพันธุ์ A 
            นอกจากลายเส้นของตัวการ์ตูนจะสวยแล้ว เนื้อเรื่องสนุกสนานมีทั้งเรื่องความรัก มีการแข่งขันด้านการเรียน และอื่น ๆ ถือว่าเหมาะกับวัยรุ่นแบบเรา ๆ มากเลย ใครที่อยู่ในช่วงวัยรุ่นแบบเรารับรองได้เลยว่าต้องชอบแน่ๆ 
            ........และการที่จะเรียกชื่อใครสักคน........มันยากขนาดนั้นเลยหรอ? ถ้าใครอยากรู้ว่าทำไมแค่เรียกชื่อใครสักคนมันจะพูกออกมาลำบากขนาดนี้ เป็นเพราะสาเหตุอะไร_ก็อย่าลืมติดตามชมกันนะ แล้วคุณจะรู้ว่า...ทำไมมันพูดออกไปไม่ได้ ??

            
                                     (ขอบคุณรูปจาก : www.sisterme.net )

เรื่องราว..เริ่มจากสาวน้อย ฮานะโซโนะ ฮิคาริ ที่มีฝีมือ ชกต่อยเกินเด็ก เพราะอิทธิพลจากพ่อที่ชอบดูมวยปล้ำ แต่วันหนึ่งกลับต้องพ่ายแพ้ให้กับ ทาคิชิมะ เค ลูกชายเพื่อนพ่อที่คลั่งมวยปล้ำไม่แพ้กัน ฮิคาริเลยหมายหัว เค เป็นคู่แข่งอันดับหนึ่งนับตั้งแต่นั้นมา
จนกระทั่งเมื่อ ฮิคาริ มาเรียนโรงเรียนมัธยมไฮโซที่เดียวกันกับเค และยังเป็นสมาชิกในห้องเรียนชั้นหัวกะทิหนึ่งเดียวนามว่า Special A โดยสมาชิกในห้อง S.A. คือ นักเรียนที่ผลการเรียนท็อปสุดในโรงเรียน 7 คน ที่ได้ สิทธิพิเศษเหนือใครนั่นก็คือ ไม่ต้องเรียน แต่ทว่า ฮิคาริ กลับมีจุดมุ่งหมายเพียงอย่างเดียวเท่านั้น คือ การเอาชนะ เค ให้ได้ โดยที่ไม่รู้เลยว่าเคนั้นแอบมีใจให้เธอมาตั้งแต่ต้น...
เรื่องราวความรักวุ่นๆของฮิคาริ และเคจะเป็นเช่นไร ติดตามชมได้ใน S.A วัยมันส์คนพันธุ์ A

ตัวละคร

แสงฮานาโซโนะ
ฮิคาริ ลูกสาวบ้านช่างไม้ฐานะธรรมดาที่แทบจะ ต้องขูดเลือดเนื้อส่งลูกสาวเข้าโรงเรียนคุณหนูจน ถึงบัด นี้ก็ยังเอาชนะ เค ไม่ได้ซักทีถึงจะสอบได้ คะแนนเต็ม แต่เคก็มีวิธีนำไปให้ได้สิน่ะ แล้วเวลา โดนเรียกว่า“คุณที่สอง” ก็จะฉุนขาดโวยแหลก แหกปากลั่น บุคลิกเป็นคนเถรตรงสุดๆแต่ค่อนข้าง ซื่อบื้อในเรื่องความรัก ฮิคาริคิดว่าทาคิชิมะเคเป็น คู่แข่งที่สำคัญของเธอ ตั้งแต่เคสามารถเอาชนะมวยปล้ำ ฮิคาริเป็นคนใจดี และไม่ยอมแพ้ กับเรื่องใดทั้งสิ้น
Takishima 彗
เคสอบได้อันดับที่ 1ของโรงเรียน เขาเป็นลูกชาย ของกลุ่มบริษัททาคิชิมะ เป็นคนที่เก่งในทุกๆด้าน ชอบเรียกฮิคาริว่า“คุณที่ 2” แต่จริงๆแล้วเคมีความ รู้สึกอย่างหนึ่งกับฮิคาริ ตั้งแต่เด็กแล้ว ส่วนใหญ่ เคจะมีสีหน้าเฉยๆนิ่งๆ ตลอด ยกเว้น ถ้าเป็น เรื่องที่เกี่ยวข้องกับฮิคาริ ....(แอบชอบฮิคาริ)
ยามาโมโตะมิถุนายน
จุนสอบได้อันดับที่ 3 ของโรงเรียน เป็นลูกของ โปรดิวเซอร์เพลง กับนักร้องอัจฉริยะเขาเป็นน้อง ชายฝาแฝดของเมงุมิ เขาไม่ค่อยพูดเหมือนกับ พี่สาวจุนสนิทกับริวมาตั้งแต่เด็ก เช่นเดียวกับ เมงุมิ นอกจากนี้จุนยังมีนิสัยที่ต่างจากปกติ เป็นคนละคนซ่อนอยู่ด้วย
ยามาโมโตะตา
ยามาโมโตะ เมงุมิ (山本 芽)
เมงุมิสอบได้อันดับที่ 4 ของโรงเรียน เธอเป็นพี่ สาวฝาแฝดของจุน เมงุมิไม่ชอบเล่นกีฬา เธอ เป็นคนเงียบ แต่เวลาที่ต้องการจะสื่อสารอะไร กับคนอื่น เธอจะเขียนคำพูดนั้นใส่กระดาษวาด เขียน เหตุผลก็เพื่อดูแลเสียงของตัวเอง เมงุมิสนิทกับริวมาตั้งแต่เด็ก
คาโนชู
คาริโนะ ทาดาชิ (狩野 宙)
ทาดาชิสอบได้อันดับที่5 ของโรงเรียน เขามีแม่ เป็นผู้อำนวยการโรงเรียนฮาคุเซ็นคัน ชอบกินของ หวานๆ โดยเฉพาะขนมที่อากิระทำ และมักแอบ หยิบขนมกินแล้วก็โดนอากิระซัดอยู่ทุกที ชอบเที่ยวคน เดียว
สิ่งที่ต้องทำอากิระ
โทโด อากิระ (東堂 明)
อากิระสอบได้อันดับที่ 6 ของโรงเรียน เธอเป็น ลูกสาวของประธานบริษัทสายการบิน เธอชอบ นิสัยฮิคาริ จึงไม่ชอบเค แม้อากิระจะเป็นเพื่อน สมัยเด็กกับเคก็ตาม เธอชื่นชอบเวลาดื่มน้ำชา และ ผู้หญิงน่ารักๆ อากิระมักจะลงไม้ลงมือกับ ทาดาชิบ่อยๆ เพราะคำพูดของเขา
มังกรซูจิ
สึจิ ริว (辻 竜)
ริวสอบได้อันดับที่ 7 ของโรงเรียน เขาเป็นลูก ชายประธานบริษัทสปอร์ตเมกเกอร์ริว เป็นคน รักสัตว์ ริวสนิทกับเมงุมิและจุนมาตั้งแต่เด็ก จึงผูกพันกับทั้งสองคนมาก
Saika Yahiro
ไซงะ ยาฮิโระ (雑賀 八尋)
ยาฮิโระเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูดกับใคร เขาเป็น แอบชอบอากิระ และคอยให้ความช่วยเหลืออากิ ระมาโดยตลอด แต่เมื่อรู้ว่าอากิระและทาดาชิรัก กัน ก็ยอมถอยห่างด้วยดี จึงเป็นโอกาสให้เมงุมิ และยาฮิโระได้รู้จักกันและสนิทกันมากขึ้น
Ushikubo ซากุระ
อุชิคุโบะ ซากุระ (牛窪 桜)
คุณหนูลูกสาวมหาเศรษฐี เห็นน่ารักๆ แบบนี้ลอง ไปโกหกต่อหน้าเธอดูสิรับรองศพไม่สวยแน่ๆ ตอน แรก เธอคือคู่หมั้นของเค แต่เคไม่ใช่สเป็คของเธอ จนได้มาพบกับจุนเธอก็ตกหลุมรักเขาตั้งแต่แรก เห็น และทั้งสองก็ได้ตกหลุมรักกัน
อ่าวโอกาตะ
โองาตะ อาโออิ (緒方 蒼)
เขาก็เหมือนกับเคที่สามารถจดจำทุกอย่างได้ อย่างแม่นยำ อาโออิและเครู้จักกันตั้งแต่ตอนเด็ก เขาทำงานให้กับประธานของกลุ่มทาคาชิมะ (ปู่ ของเค) เขาทำตามคำสั่งโดยพาเคกลับลอนดอน และ นั้นคือจุดเริ่มต้นเขากับฮิคาริกลายเป็นเพื่อน กัน อาโออิเป็นคนขี้เหงา แต่เริ่มเข้าใจความหมาย ที่แท้จริงของคำว่าเพื่อน โดยเห็นสิ่งที่เห็นสิ่งที่ ฮิคาริ และเพื่อนๆ ทำเพื่อปกป้องไม่ให้เค ต้องจากไปลอนดอน

เป็นไงบ้างค่ะ ? กับตัวละครบางส่วน_เพื่อน ๆ คงทำความรู้จักกับตัวละครกันพอสมควรแล้ว เราไปชม S.A Special A วัยมันส์คนพันธุ์ A กันดีกว่า ^w^

เรื่อง S.A Special A วัยมันส์คนพันธุ์ A ตอนที่ 1-24 จบ [พากย์ไทย] SD


            http://webcache.googleusercontent.com/search? ตอนที่ 1-24



http://neko-miku.com/304/sa-special-a-

(ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆนะคะ) ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น